วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ที่พักผู้สูงอายุจากบริการรับดูแลผู้สูงอายุ Vachi Thailand

Vachi Thailand ให้บริการด้านการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแก่ผู้สูงอายุด้วยทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่มีประสบการณ์ มีความเข้าใจ ใส่ใจในการดูแลผู้สูงอายุอย่างใกล้ชิด โดยใช้ความรู้วิชาการเฉพาะทางด้านผู้สูงอายุและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทันสมัยผู้สูงอายุสามารถรับบริการได้อย่างครบวงจรโดยมีแพทย์และพยาบาลที่ ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และพร้อมด้วยทีมฟื้นฟู นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด รวมทั้งมีนักโภชนากร และพนักงานผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุ. บริการ รับดูแลผู้สูงอายุ ของเราได้รับความไว้วางใจจากทุกๆท่านให้มาดูแลบุคคลที่ท่านรัก เพื่อให้บุคคลที่ท่านรักได้มีความสุข และใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความภาคภูมิใจ

กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ต่างต้องการการดูแลที่ดี ซึ่งนั่นคือบริการที่เรามั่นใจ เราให้บริการด้านการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแก่ผู้สูงอายุด้วยทีมแพทย์และพยาบาล บุคลากรที่มีประสบการณ์ การให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ คือการเข้าใจความต้องการทางด้านร่างกาย อารมณ์ และจิตใจที่แท้จริง นั่นคืองานบริการของเรา สถานที่และที่พักผู้สูงอายุของเราออกแบบมาให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและเดินทาง เช่นทางลาด ทางเอียง ที่สะดวกสบาย นักกายภาพบำบัดของเราเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ทำให้ผู้สูงอายุมีกำลังใจและสามารถกลับมาเดินหรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้ดีขึ้นกว่าเดิม

หากคุณสนใจบริการและที่พักผู้สูงอายุของเราสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Vachi Thailand
เว็บไซต์: http://www.vachithailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น